“ตั้ม” ธนบูรณ์ พร้อมกลับช่วยทีม “กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด ได้แล้ว!

0
1399

ธนบูรณ์ เกษารัตน์

ตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่าพร้อมที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งและมีความฟิตมากพอสมควร ซึ่งก่อนหน้านี้ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2017 ในเกมที่ ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด 2018 ออกไปเยือนทีมการท่าเรือ เอฟซี ปีที่แล้ว ธนบูรณ์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหน้าหัวเขาขวาฉีกสองเส้นต้องเข้ารับผ่าตัดโดดด่วน และต้องพักฟื้นร่างกายรวมถึงทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่องถึง 10 เดือนเลยทีเดียว เพื่อเรียกความฟิตพร้อมกลับมาลงสนาม ล่าสุดธนบูรณ์ อยู่ในระดับที่ดีพอสมควรและเจ้าตัวออกมาเผยว่าพร้อมแล้วที่จะกลับมาช่วยทีม “กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อีกครั้งในครึ่งหลังของไทยลีก

ธนบูรณ์ เการัตน์ ออกมาเผยความรู้สึกของตัวเองว่า “ผมได้กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนในทีมได้แล้วเป็นครั้งแรก หลังจากที่หายจากการเล่นฟุตบอลไปนานถึง 10 เดือน ผมรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูกกับการหายจากอาการบาดเจ็บในครั้งนี้และรู้สึกกระหายอยากลงสนามเป็นอย่างมาก ในเรื่องของการติดทีมชาติไทย ตอนนี้ผมยังไม่ได้นึกถึงมันขนาดนั้น ผมต้องขอทำผลงานกับทีมเชียงรายให้ดีที่สุดก่อน หลังจากนั้นค่อยโฟกัสว่า โค้ชทีมชาติไทย มิโลวาน ราเยวัช จะมองว่าผมเหมาะสมกับการกลับมาเล่นให้กับทีมชาติครั้งนี้ได้หรือไม่ สุดท้ายผมหวังว่าจะไม่มีอาการเจ็บซ้ำหรือเจ็บเรื้อรังเกิดขึ้นอีก”

ทางด้านของหัวหน้าผู้ฝึกสอน อเล็กซานเดร กาม่า ของทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า “เรารู้สึกดีใจเช่นเดียวกันที่ได้ต้อนรับ เจ้าตั้ม ธนบูรณ์ กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ในครั้งนี้ ซึ่งตอนนี้เขาต้องเรียกความฟิตให้ได้อยู่ในระดับที่ดีและมีความกระหายที่จะลงสนามช่วยทีม ในส่วนของผมเองเขาจะกลับมาลงสนามเป็นเป็นตัวจริงได้แน่นอน และผมหวังว่าฟอร์มการเล่นของเขาจะกลับมาด้วยเช่นกัน”

Facebook Comments Box